Tuesday, June 9, 2015

Review | Miếng dán thon bụng Magic Body Bikini



Miếng dán làm thon bụng ( Hot / Cold Slim Patch )

Trong cuộc sống tất bật, đa số các chị em làm văn phòng thường phải chủ yếu ngồi cả ngày làm việc nên có rất ít thời gian tập thể thao, dần dần sẽ dẫn đến tích tụ mỡ thừa làm tăng cân. Nói đến mỡ thừa thì đây đúng là cơn ác mộng của chị em chúng ta phải không nào?  Đến lúc đó có muốn giảm cân, giảm mỡ để có được vóc dáng như móng muốn sẽ rất khó khăn vì không phải ai cũng có đủ quyết tâm, nghị lực hay thời gian để nhịn ăn, tập luyện,...? Đặc biệt đối với các chị em sau khi sinh thường có bụng và các bắp tay chân to để có lại được thân hình như hồi con gái quả là một điều không dễ. Tuy nhiên chỉ với Miếng dán làm thon bụng (Hot / Cold Slim Patch), việc giảm mỡ thừa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. 


- Thông tin chung: 

 Tên đầy đủ: Magic Body Bikini Patch ( có loại nóng và lạnh). 
 Đây là miếng dán chứa tỷ lệ lớn ADIPOSLIM & ADIPOLESS được phát triển bởi SEPPIC  Pháp. Miếng dán này bao gồm chủ yếu là Hydrogel có tác dụng cung cấp các phần tử hoạt năng vào da. Điều này làm giảm Cellulite (lớp mỡ thừa và phần da bị sần vỏ cam) để làm cho các vùng da trên cơ thể của bạn mềm và mượt mà hơn.
 Đây  một sản phẩm giảm béo có thể được sử dụng để giảm các vùng da gập ghềnh, sần vỏ cam.
 Giá thành: Giá bên Hàn khoảng 4000won, mình thấy các shop xách tay có bán ở VN khoảng 90k-100k.

- Thành phần:


Water, Glycerin, Polyacrylic Acid, Sodium Hydroxide, Agar, Jojoba Seed Oil, Sodium Polyacrylate,  Aluminium Glycinate,Phenoxyethanol, Tocopheryl Acetate,Butylene Glycol, Disodium EDTA, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Red Ginseng, Extract, Hydrolysed Collagen,  Sodium Hyaluronate, Green Tea, grapefruit extract, Portulaca Oleracea  Extract, Houttuynia Cordata Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Sorbitan Laurate, Lauroyl Proline, Vanillyl Butyl Ether, Caffeine, Quinoa Extract, 1,2-hexandiol, pepper mint oil, perfume.




- Cách sử dụng:

 Trên bề mặt da khô thoáng đã loại sạch dầu và bụi bẩn, lấy miếng dán ra và dán vào vùng da mà bạn muốn giảm mỡ.
 Loại bỏ miếng dán sau khoảng 3-4 tiếng sử dụng.
 Da có thể chuyển sang màu đỏ trong quá trình  các thành phần hoạt động vào lớp hạ bì của da bạn, nơi mà miếng dán tạo ra nhiệt.

- Bao bì:

Đây là là bao bì và miếng dán sau khi bóc ra.






- Chứng nhận & Giải thưởng:

 Đây là một số thông tin mà mình tìm đc trên web Hàn. Theo mình biết thì tiêu chuẩn ISO rất khắt khe, để đạt được chứng nhận này thì sản phẩm phải thực sự tốt và có hiệu quả. Khi search xong thì mình cũng hơi bất ngờ vì sao miếng dán đơn giản thế này mà nhìu giấy tờ chứng nhận và giải thưởng như vậy. Chẳng trách mà bên Hàn họ rất chuộng sản phẩm này.







- Cảm nhận:

 Qua sử dụng đã cho mình kết quả rất kinh ngạc, lượng mỡ thừa giảm đi đáng kể. Cá nhân mình cũng chăm sóc cơ thể rất tốt, chú trọng đến vấn đề ăn uống và tập luyện. Nhưng có những vùng trên cơ thể rất khó giảm mỡ như vùng bụng, dưới cánh tay hay bắp đùi... Nếu kết hợp tập luyện và sử dụng thêm miếng dán này thì những vùng da trên cơ thể sẽ được đốt mỡ rất nhanh đấy( hoặc ko có thời gian tập luyện thì chỉ việc dán miếng dán này vào thui)!!!

 Miếng dán giảm mỡ này có 2 loại nóng và lạnh, tác dụng thì không khác gì nhau. Mình thấy ai thích cảm giác mát mát thì dán loại Cool còn ai thích cảm giác ấm nóng thì dùng loại Hot. Khi dùng loại Hot mình cảm giác như mỡ trên cơ thể đang được đốt đi từng phút ấy.

 Miếng dán này dán chắc lắm nha. Trừ khi mình tự tay gỡ đi thì không sợ nó tự bong ra đâu.

- Tóm lại:  

 Các chị em đi làm công sở hay các công việc phải ngồi nhiều, mới sinh em bé, bị tích mỡ bụng thì sản phẩm này là 1 sự lựa chọn lý tưởng bởi tính tiện dụng cũng như hiệu quả của nó mang lại. 
 Miếng dán này có xuất xứ từ Hàn Quốc, đất nước luôn nổi tiếng về các phương pháp làm đẹp nên chị em cứ yên tâm về chất lượng vá sự an toàn của nó. Công dụng thì khỏi phải chê luôn. Không cần phải vận động nặng nhọc, chỉ sau 5 miếng dán, sẽ giúp chị em làm tan mỡ, săn chắc cơ bụng, lấy lại được vóc dáng thon thả. Nguyên liệu của miếng dán được chiết xuất từ loại thực vật tự nhiên thân thiện với mọi loại da không gây tác hại hay làm kích ứng da cũng như không có tác dụng phụ.


No comments:

Post a Comment